Người thực. Kết quả thực. Người mẫu 50+ của công ty mỹ phẩm dinh dưỡng AKPSKINCARE

Tôi phải viết kế hoạch kinh doanh. Tôi cần trả lời câu hỏi TẠI SAO. Tôi tự hỏi mình muốn gì? Trở thành một triệu phú? Tôi đã làm được! Sống trong ngôi nhà sang trọng rộng lớn? không, tôi chỉ muốn một cuộc sống đơn giản với chồng tôi. Xã giao với những người nổi tiếng? Tôi đã làm! Bây giờ tôi chỉ muốn dành thời gian với chồng, gia đình và bạn bè.

Một câu hỏi khác: "Ước mơ của bạn có lợi cho người khác không?" Có. Tôi đã không thay đổi cả thế giới, nhưng tôi thay đổi cuộc sống của một số người, và họ thay đổi cuộc sống của những người xung quanh họ. Đúng vậy, đó là lý do vì sao tôi muốn giấc mơ của tôi thành sự thật.
Một cố vấn kinh doanh nói với tôi: "Mục đích chính của việc viết kế hoạch kinh doanh là dành cho chính bạn, sau đó là người khác, nhà đầu tư, thành viên của chủ sở hữu cổ phần. Bạn có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối, nhầm lẫn, làm việc quá sức, mệt mỏi, bị trách cứ, và bạn có thể muốn buông xuôi cho xong. Trong thời điểm đó, đọc lại kế hoạch kinh doanh, mục tiêu, tầm nhìn của bạn, bạn sẽ có một hướng dẫn rõ ràng để tìm ra giải pháp, thay vì lo lắng. " Tôi đã nghiêm túc thực hiện, ở đây tôi đang viết mục tiêu của mình.

Một trong những nguồn cảm hứng cho sản phẩm chăm sóc da AKP của tôi là bạn tôi Thúy Nguyễn, và cô ấy cho phép tôi chia sẻ câu chuyện có thật của cô ấy.
Thúy và tôi tốt nghiệp cùng năm; Chúng tôi đã không biết nhau, cho đến ngày họp mặt 30 năm 1984 của Nguyễn Huệ Tuy Hòa. Cô ấy không đi đến họp mặt,  chúng tôi chỉ nói chuyện qua điện thoại, cô ấy có vẻ như là một người rất thân thiện, và cô ấy đã cho tôi số của cô ấy, tôi đã lưu lại trong iphone,  nhưng tôi quên mất cô ấy. Khoảng một tháng sau khi đoàn tụ, tôi vô tình gửi một tin nhắn sai cho cô ấy thay vì một người bạn khác có cùng tên với cô ấy. Cô ấy gọi lại, tình cờ, cô ấy muốn gọi cho tôi nhiều lần, nhưng cô ấy không chắc tôi có thân thiện để nói chuyện hay không. Cô tò mò về làn da của tôi, một số bạn bè chung của chúng tôi nói với cô ấy nói rằng tôi đã có nhiều mụn da xấu trước đây, cô ấy tò mò muốn biết tại sao và làm thế nào tôi có làn da tốt.

Cô ấy nói: " Mình không có mụn trứng cá ở tuổi thiếu niên của tôi, nhưng sau bốn mươi tuổi, mụn trứng cá mất nhiều thời gian để chữa bệnh, vết sẹo ở lại rất lâu, lỗ chân lông lớn trên mũi, cho dù mình làm đủ mọi cách, kem đắt tiền, điều trị bằng laser, nhưng không hết mụn và nám, da mặt luôn bị nhờn dầu, da trong người rất khô ."   Cô luôn có vẻ ngoài xinh đẹp,  bởi vì cô biết làm thế nào để làm trang điểm che phủ các khuyết điểm trên làn da của cô rất tốt.

Cô nói rằng cô không thể ngủ được trong nhiều tháng, cô bị đau nhức khắp cơ thể,  bị rối loạn đường ruột. Cô ấy rất lo lắng rằng cô ấy có thể mắc bệnh ung thư, nhưng kết quả kiểm tra không có. Và các bác sĩ nói cô ấy là một người bị bệnh tâm thần lo lắng quá độ.
"Thúy có stress không?" Tôi hỏi.
Cô trả lời một cách thất vọng: "Không hề, mình có rất nhiều căng thẳng trong cuộc sống  trước đây, bây giờ mình được tự do để chăm sóc cho bản thân mình. Các bác sĩ điều trị tôi xem mình như tôi là một người ngu ngốc, không biết về bản thân mình, tôi thực sự buồn . " Sau đó, cô kể cho tôi nghe câu chuyện về cuộc đời cô. Tôi đồng ý rằng cô ấy thực sự hạnh phúc hơn trước ngoại trừ lo lắng về sức khoẻ của cô.

Cô ấy là diva, người rất thích chăm sóc vẻ đẹp của cô ấy, cô ấy thích nghiên cứu các biện pháp khắc phục để làm đẹp. Nhân tiện, tôi phải cho bạn biết rằng cuộc sống của cô ấy không hoàn hảo như một diva. Bị ba mẹ ép kết hôn với người cô không yêu. Bị chồng mình liên tục ghen tị , hành hạ cô, thường thì phụ nữ thường chọn làm xấu mình, ngừng chăm sóc bản thân, với hy vọng rằng người đàn ông đó ngưng ghen tuôn.Nhưng cô không muốn, cô luôn muốn làm đẹp. Cô đã chịu đựng mối quan hệ ngược đãi này nhiều năm cho con mình, đồng thời điều hành công việc kinh doanh tiệm may rất thành công, chăm sóc hai đứa con của cô rất tốt cho đến khi lớn lên. Bây giờ cô bắt đầu cuộc sống của mình một lần nữa mà không có bất kỳ sự oán giận. Tôi ngưỡng mộ tinh thần của cô.

Thái độ của bác sĩ với cô đã khiến tôi suy nghĩ,   tôi đã gặp những vấn đề tương tự, tôi đã làm theo các bác sĩ hướng dẫn để được khỏe mạnh, đọc nhiều sách về thiền, vv ... kết quả thử nghiệm bình thường mỗi năm, nhưng bên trong tôi cảm thấy rất đau nhức, hay bị bệnh, và bác sĩ nghĩ rằng tôi Là một người rối loạn tinh thần, trầm cảm, chồng tôi cũng vậy. Toàn bộ cơ thể tôi đau và nhức rất nhiều, vì thế tôi cũng là một người thất vọng, dễ bị kích thích. Tôi không biết về chức năng dinh dưỡng cho đến khi tôi rời bỏ những nguyên  tắc, các phương tiện quảng cáo, để nghiên cứu nghiêm túc để tự chữa bệnh cho mình. và tôi đã làm được. Tôi chỉ vừa thoát khỏi căn bệnh kinh niên, nhưng tôi nghĩ rằng phương pháp dinh dưỡng AKP chỉ dành cho tôi, tôi không có ý tưởng về việc giúp đỡ người khác, nhưng tôi thấu hiểu được sự đau đớn và lo lắng của cô một cách sâu sắc đến nỗi tôi quyết định giúp cô ấy.

Tôi đã nói với cô ấy, đừng lo lắng, bạn chỉ có bị một vấn đề là suy dinh dưỡng "Tôi có thể giúp bạn với một điều kiện: bạn phải tuân theo các chương trình chặt chẽ. Bạn phải tin rằng cơ thể của bạn có thể tự chữa bệnh."
 Và cô đã thực hiện đúng như hướng dẫn, tuần đầu tiên cô ngủ thêm một giờ, tuần thứ hai, hai giờ nữa, tuần thứ ba, ba giờ nữa, trong vòng bốn tuần cô bắt đầu ngủ ngon cho đến bây giờ.
 Da của cô tiếp tục được cải thiện hàng ngày, không ai biết nhưng cô biết. Cô ấy có rất nhiều năng lượng, đi đến phòng tập thể dục, chuẩn bị thức ăn bổ dưỡng và đồ uống theo phương pháp AKP, rất bận rộn, nhưng khi đặt lưng xuống giường, cô ngủ như một đứa trẻ. Cô theo đuổi ước mơ thời thơ ấu của cô là trở thành một vũ công, và cô can đảm bắt đầu từ tuổi năm mươi. Không bao giờ trễ nếu bạn muốn, tôi rất vui khi thấy thành công của cô ấy, và sự tự tin về sức khoẻ của cô ấy và tận hưởng cuộc sống của cô ấy.
Bây giờ cô ấy không phải là một bà mẹ đơn độc yếu đuối, con trai và con gái của cô ấy đã trưởng thành và có cuộc sống riêng, họ rất vui và ủng hộ ước mơ của mẹ mình,  họ không phải lo lắng về việc chăm sóc một người mẹ đau ốm, hay than vãn. Cô ấy là một mẫu mực cho những đứa con của cô; Họ rất ngưỡng mộ cô ấy. Cô ấy vui vẻ giảng cho người khác về việc chăm sóc bản thân mình bằng dinh dưỡng. Mọi người tin hay không; Cô ấy không thấy cần thiết phải chứng minh mình ĐÚNG,  cô ấy tận hưởng sức khỏe và vẻ đẹp của chính mình.  Cô ấy giới thiệu đến tôi nhiều người, bạn bè, thành viên trong gia đình, cô ấy tin tưởng tôi rất nhiều, và tôi thậm chí yêu cầu cô ấy giúp tôi thuyết phục gia đình tôi thực hiện phương pháp dinh dưỡng của tôi, bời vì "bụt chùa nhà không thiêng".
Tôi rất biết ơn cô ấy, tôi đã giúp cô ấy, đồng thời cô ấy đã dạy tôi rất nhiều thứ, cô ấy đã khích lệ tôi tạo ra các sản phẩm chăm sóc da và cô ấy đã thử nghiệm trên da cô ấy một cách vui vẻ. Là nhà khoa học, tôi là một người rất hoài nghi; tôi rất khắc khe đánh giá kết quả của chính mình. Nhưng tôi không thể không tin khi chứng kiến  làn da của cô ấy thay đổi nhanh chóng, từ nhiều mụn,  sẹo, những lỗ chân lông to để trở nên làn da mịn, hồng hào "như con nít". Từ một người không thể ngủ, nghĩ đến việc chấp nhận già bệnh và chết đã chết trở thành một phụ nữ độc lập nhiêu sức sống. người có đầy đủ sức mạnh, dẻo dai, minh mẫn để theo đuổi ước mơ của cô trở thành một giảng viên khiêu vũ phòng khiêu vũ ở tuổi hơn năm mươi. 
Cô tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên không cần dao kéo của mình. Mọi người không tin cô ấy, phụ nữ trẻ tuổi hơn trong công việc làm ghen tị với cô ấy, tin đồn lan truyền rằng cô ấy đã làm một cái gì đó, đế nỗi một trong số họ trực tiếp kiểm tra đằng sau tai cô ấy để xem có vết sẹo sau phẫu thuật nâng mặt hay không.
Cô ấy giận một chút nào. Cô chỉ vui vẻ kể lại những tin đồn với tôi. Chúng tôi cười với nhau. Điều này có nghĩa là các phương pháp chăm sóc da AKP đã rất có hiệu quả với cô.
Tôi muốn sử dụng những lời của Jacki Scarcello - tác giả của một cuốn sách yêu thích của tôi: "Fifty & Fabulous! Những năm tốt đẹp nhất của cuộc đời phụ nữ" để miêu tả bạn tôi Thuý Nguyễn và đóng lại câu chuyện này.
 "Cái vẻ đẹp này toả sáng từ những nơi nào đó bên trong một người phụ nữ, khi cô đã không cần thế giới bên ngoài hiểu chính mình."

Vâng! Cô ấy có vẻ đẹp thực sự. Cô ấy là một trong những người mẫu của AKPSINCARE "Người thực. Kết quả thực sự".

Comments